Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Xem phim trực tuyến miễn trên mobile phí bằng tubemate

08:14

Tôi nghe nói một cái gì đó ngày bữa nay, trong sự tôn trọng để san sớt tập tin / xem phim trực tuyến . Tôi xin trích dẫn : " Đó không phải là phi pháp nếu bạn chuyển nó , nhưng nếu bạn cần tải về máy tính của bạn , đó là phạm pháp"

Tôi không có chuyên môn trong luật bản quyền nhưng tôi muốn nói đây là một lỗ hổng đáng kể trong việc tìm hiểu hoạt động cấp phép bản quyền . Đầu tiên chúng ta hãy xem tại sao nó tải các tập tin bất hợp pháp ở tuốt tuột . Nếu bạn sở hữu một tập tin / video / hình ảnh , bạn có thể phân   tubemate   phối nó như bạn muốn. Snaps kỳ nghỉ của bạn là của bạn chuẩn y và duyệt (bình thường luôn luôn , dù sao ) .

Lý do bạn chẳng thể san sớt các bộ phim bom tấn mới nhất là do bạn không sở hữu quyền phân phối. Mua một DVD từ bất kỳ cửa hàng cung cấp cho bạn giấy phép cho tư nhân xem phim trong nhà riêng của bạn . Giấy phép khác nhau nhưng điều này thường là gói . Đó là phi pháp được người nhận của một tập tin có bản quyền, cũng giống như nó là để có người san sẻ . Mặc dù trong thực tiễn người san sẻ thường dễ dàng hơn để tìm thấy và do đó bị phạt và xúc tiếp nhiều hơn , ví dụ như cá nhân chủ nghĩa. Trong ý nghĩa đơn giản này thật dễ dàng để xem những gì là bất hợp pháp . Nếu bạn không mua nó, bất cứ điều gì bạn xem trên internet (không phải là miễn phí ) là phi pháp .

Điều này đúng bất kể phương thức bạn có được các tập tin bằng . Tôi đã   tubemate   thú khi biết rằng một người nào đó nói rằng họ đã nhận tuốt luốt âm nhạc của họ bằng cách tải về các video âm nhạc từ Tubemate và sau đó chuyển đổi chúng sang mp3 . Vâng, một phần ưa là họ nghĩ rằng   tubemate   điều này là hợp pháp , so với một người nào đó chỉ cần tải về các tập tin thông   tai tubemate   qua một mạng P2P . Bởi vì đó là một điều, chỉ vì Tubemate tồn tại và là lớn , không có nghĩa là nó hợp pháp . Tubemate không công nhận liệu có bản quyền , khi nộp một đoạn video , bạn sẽ được yêu cầu xác nhận bạn sở hữu nó . Điều này không có tức thị mọi người không nói láo, nhưng video có bản quyền sẽ được gỡ bỏ .

AH ! Bạn nói (tôi giả như bạn nói điều này rất nhiều để những điều tôi viết ) nhưng chỉ sáng nay tôi đã xem các video âm nhạc cho ban nhạc 'xyz' . Thứ nhất, quá trình xóa video không phải là hoàn hảo nên nó nhiều hơn khả năng bạn có thể tìm thấy hàng trăm video có bản quyền . Nếu đây không phải là trường hợp, nhìn vào bên phải của video, có thể là một nhãn biểu ngữ kỷ lục. Vì chưng BMI , vv nhận Tubemate là một nền móng lăng xê có ích và cho phép video của họ có mặt ở đó , miễn sao nó dưới sự kiểm soát của họ. Nếu bạn ở Anh, bạn có thể nhận thấy kênh   tubemate   4 có một trang Tubemate cho một số chương trình của họ . Đó là hoàn toàn hợp pháp để xem các phê duyệt các kênh 4oD , nhưng nếu bạn xem chúng trên Tubemate phê chuẩn trương mục Tubemate khác, nó sẽ là phi pháp .

Tôi chắc rằng bạn đang bị bệnh nhưng chỉ là một ví dụ hơn . Mặc dầu iPlayer cho phép bạn xem video trực tuyến miễn phí , giấy phép mà chỉ kéo dài đến xem chúng trên 30 ngày hoặc trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày chơi trước tiên . Ngay cả khi bạn bị nứt DRM , Nó sẽ là phạm pháp để xem các tập tin ngày thứ 8, ngay cả khi nó là hợp pháp 7 . Đó là tất thảy về các     tubemate   tubemate   điều khoản của giấy phép. Tôi cho rằng không có điểm thực này , nó thậm chí không một rant , tôi chỉ kinh ngạc như thế nào chưa rõ tính hợp pháp của dụng cụ truyền thông trực tuyến thực thụ là . Không phải là này thậm chí còn độc quyền cho nội dung trực tuyến , bản quyền vận dụng cho đĩa CD, băng , hồ sơ (Tôi phải đi xa hơn ? ) . Và cũng gần như mọi thứ khác.

Trên một lưu ý về sự hiểu lầm , tôi nghe ai đó nói về máy tính xách tay mới của họ , tuyên bố rằng nó đã được   tubemate   trên ngủ đông kể từ tối hôm trước và pin vẫn còn ở mức 98% (mà họ nghĩ là sạch ) . Những gì là đáng lo ngại hơn là họ nghĩ đó là một " chế độ điện năng siêu thấp " cho phép các chương trình của họ để nối chạy ở chế độ nền (loại thật ) . Họ đã hy vọng tuốt các tải của họ sẽ hoàn tất kể từ khi trước đó , đêm nói trên. Oh thân yêu .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer