Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

So sánh những cho bé câu chuyện chúc ngủ ngon

07:12

Khi nói đến văn học của trẻ em , thỏ tuồng như là nhân vật chính của sự chọn lọc . Dù rằng những người khác loài được trình bày trong những câu chuyện khác nhau , thường là trong các nhóm của ba Ba Bears , The Three Billy Goats Gruff , Ba con heo nhỏ - thỏ tạo thành tiện loại sờ soạng , một nét đẹp văn hóa , nếu bạn sẽ, của văn xuôi động vật. Có   tin nhắn chúc ngủ ngon   bền Peter Rabbit và thỏ không may người đi cùng con rùa trên cuộc đua ráo. Thậm chí Trăm Acre Wood Christopher Robin sẽ không đầy đủ nếu không có sự Thỏ đáng kính và hơi vụng . Cho các thiết lập trẻ lọt lòng , thỏ đá rõ ràng.

Kể từ khi tôi tin rằng trẻ mỏ học đọc bằng cách đọc cho , tôi bắt đầu chọn sách cho cháu trai của tôi trong khi họ vẫn còn trong nôi. Như tôi duyệt kệ thỏ ở hiệu sách địa   tin nhan chuc ngu ngon     tin nhắn chúc ngủ ngon   phương của tôi , tôi thấy ba cuốn sách đầu tiên có thể : Goodnight   tin nhắn chúc ngủ ngon   Moon , The Runaway Bunny , và Pat Bunny , trong đó vai trò diễn viên được hâm mộ lấp đầy bởi cottontails .

Như tôi so sánh những câu chuyện , một người chiến thắng rõ ràng xuất hiện. Goodnight Moon là một đối thủ mạnh . Một câu chuyện quyến rũ hàng triệu bậc ba má đã sử dụng như một nghi lễ trước khi đi ngủ , cuốn sách lại đặt ra một số câu hỏi đáng   tin nhắn chúc ngủ ngon   lo ngại. Người , chuẩn xác , là người phụ nữ già ngồi trong góc vườn ươm và nói thầm: " Hush " ? Cô ấy chỉ cần đi bộ trong ra đường phố ? Không bố mẹ thỏ biết họ phải khóa cửa ? Và vì sao lại có một bát chuyện lãng mạn trong phòng ngủ ? Để tốt nhất của kiến thức của tôi , thỏ truyền thống , chả hạn như những người trong khu vườn của ông McGregor , ưu tiên rau diếp và cà rốt. Miệng của họ không thích ứng tốt để slurping lên chuyện lãng mạn. Được chú thỏ con đang được nuôi bởi một nhóm xét lại ngũ cốc ăn ? Có vẻ hùng mạnh lật đổ cho tôi.   sms chuc ngu ngon   Tôi chuyển di trên   tin nhắn chúc ngủ ngon   .

Người đăng ký tiếp theo trong rút thăm trúng thưởng trước tiên cuốn sách, The Runaway Bunny , là một cổ điển xăm. Tuy nhiên, tôi đã cho nó một đường chuyền vày nó giảm con gái - trong - pháp luật của tôi lũ lụt nước mắt sau khi sinh hormonally gây ra. Một tuyển lựa khác được gọi là cho.

Thành thử, nó đã giảm xuống Pat Bunny . Cho cốt truyện hút và   tin nhắn chúc ngủ ngon   bao tay kịch tính , bạn chẳng thể đánh bại cuốn sách nhỏ này . Nơi cư với các nhân vật - sự quyến rũ thỏ , bao giờ hấp dẫn - Paul và Judy Không -Last- Tên , người đàn ông với bộ râu hổ lốn và người phụ nữ với chiếc nhẫn vàng (OK , nên   tin nhắn chúc ngủ ngon   chi họ bật ra được Mummy và Daddy ) và thúc hiệu ứng, chẳng hạn như gương biến mất và cuốn sách - trong - một -book, khối lượng này ít có quơ và chấm dứt với một đơn giản, nhưng đáp ứng , "tạm biệt . " Làm thế nào nhiều tác giả khác có thể kéo   tin nhắn chúc ngủ ngon   ra để đột ngột một đêm chung kết với ân sủng và sự khoa trương như vậy?

Mặc dù Pat Cát , phần tiếp theo huyền hoặc Pat Bunny , có người mến mộ của mình là tốt, nó bằng cách nào đó thiếu ánh của bản gốc. Chú thỏ làm cho thảy sự dị biệt.

  Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/bai-cho-be-tho-chuc-ngu-ngon.Html  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer