Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Xem video trên tubemate miễn phí cho PSP

09:27

Tubemate là nơi nóng nhất để xem video trong khi PSP được cho là giao diện điều khiển cầm tay nóng nhất trong thị trấn . Rất nhiều người đã cố gắng để tải video tubemate vào PSP để họ có thể thưởng thức xem video yêu thích của họ bất cứ nơi nào họ đang có. Nhưng nó không phải là dễ dàng để tải video tubemate vào PSP. Tôi biết rằng một thực tế bởi vì tôi đã thực hiện nó trước . Nếu bạn có hàng ngàn video như tôi, tưởng tượng thời gian và rắc rối làmtai tubematenhư vậy. Chắc chắn phải có một cách tốt hơn ? Bạn có thể làm nó bằng tay nếu bạn muốn. Đây là các bước để theo :

Bước 1: Bạn sẽ cần firefox . Firefox là một trình duyệt web miễn phí và mạnh mẽ.

Bướctai tubemate2 : Càitubemateđặt phần mở rộng VideoDownloader . Đây là một plug-in cho firefox . Nó cho phép bạn chụp streaming video từ trang web .

Bước 3: Sau khi cài đặt VideoDownloader , khởi động lại firefox . Ở góc dưới bên , bạn sẽ thấy một hộp nhỏ . Tới đoạn video mà bạn muốn tải về, nhấp đúp vào hộp nhỏ , và chọn liên kết tải về . Sau đó, bạn có thể tải về các video mà bạn muốn.

Có một cách nhanh hơn và sau nhiều giờ tìm kiếm một giải pháp , tôitai tubematethực sự vui mừng để nói rằng tôi đã tìm thấy công cụ hoàn hảo cho mục đích này .

Một phần mềm đặc biệt mà tôi đã tìm thấy có thể làm công việc chuyển đổi video tubemate cho PSP . Làm thế nào là mát? Để làm cho nó thậm chí còn không thể cưỡng lại hơn,tai tubematehọ thậm chí có một tải về dùng thử 7 ngày để bạn có thể thử nó ra , không có bất kỳ nghĩa vụ . Tận dụng lợi thế này để tải về như nhiều video tubemate như bạn có thể và sau đó hỗ trợ các nhà sản xuất của phần mềm bằng cách mua nó . Đó là điều đạo đức để làm .

Cuối cùng nhưng không kém, tôi đã đề cập rằng bạn cũng có thể xem video tubemate trên của bạn.

Xbox 360, Iphone , Ipod , Zune, PSP hoặc điện thoại di động .

Tựtai tubemateđộng chuyển đổi các video của bạn để ... Wmv, avi, mpeg, mov, flv, mp3, mp4, hoặc 3GP .
Bây giờ bạn có thể mang theo tất cả các video yêu thích của bạn trên các chuyến đi đường nhàm chán và trong khi thời gian đi . Vui lòng truy cập trang web của tôi cho cáctai tubematethông tin nóng nhất PSP
Jeff K là một tác giả chuyên gia về bài viết Ezine và yêu thương để chia sẻ với người khác về những sở thích và lợi ích của mình . Cảm thấy tự do để sao chép nội dung nhưng bạn không phải thay đổi , chỉnh sửa hoặc bán nó mà không có sự cho phép trước từ tác giả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer