Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ấm áp tặng bạn bè của bạn với lời chúc Giáng sinh của riêng bạn

07:24

Ngày chủ nhật là ngày trước nhất của Mùa Vọng. Kitô hữu chính thức đang đợi chờ sự ra đời của nhà vua. Trong ánh sáng đó , của " Happy Holidays " là một chút của một cho xuống ... Giống như nhận được một túi swag giá rẻ, hoặc một quả bóng bít tất tay tại một triển lãm thương nghiệp . Nó đủ tốt đẹp, nó cho thấy bạn quan hoài. Nhưng bạn có thể không thực thụ dùng nó.

Lời chúc hạ Giáng sinh trong kinh doanh được bằng lòng và đợi mong. Do doanh nghiệp của tôi đã phát triển trong năm nay, tôi muốn gửi đến khách hàng của tôi , khách hàng và bạn bè một tấm thiệp Giáng sinh . Như tôi đã mua thẻ , tôi thấy mình ngần ngừ trong chủ đề. Như một Kitô hữu Tôi thích thẻ mà nói "Merry Christmas ", nhưng tôi tiếp tục ghi nhớ một lời khuyên email tôi chỉ đọc mà không nên loại trừ bất cứ ai ... Tốt hơn để chỉ nói " chúc hạ mùa " hay " Chúc mừng ngày lễ . " Đó là âm thanh rất lạnh nhạt !

Đừng có nói , tôi BIẾT đây là một đất nước của nhữngchuc mung giang sinh 2013người dân với các tôn giáo khác nhau. Tôi nhận được nó. Quờ quạng chúng ta có được nó : Mỹ, nồi nóng chảy .

Nhưng nếu bạn muốn gửi lời Chúc mừng Giáng sinh cụ thể trong kinh dinh , bất cứ ai sẽ nâng cao một phiền toái ? Hãy đến với suy nghĩ của nó , bạn có thể muốn tôi chúc hạ lễ Hanukkah hoặc Chúc mừng Kwanza , quá . Tôi tự hỏi tại sao mọi người không. Sẽ không khác chào đón những tình cảm cũng vậy, ngay cả khi họ đã không ăn mừng họ?

Trong khi cầm cố để phân tách cách thức các Kitô hữu trong kinh doanh cổ phiếu Giáng sinh với công chúng và khách hàng của họ , tôi sợ tôi sẽ không có nhiều mới để cung cấp . Tôi đang giải quyết nó chỉ thànhtin nhắn giáng sinh hay nhấtra tục hóa của nền văn hóa của chúng tôi trong một số túi lịch sự của từng lớp làm cho tôi muốn khuấy nồi . Các blandness của một thế giới không có tôn giáo tự do tỏ là một viễn tượng linh hồn diệt .

Một số người có vẻ thích tính hợp nhất trên thảy dân số, thay vì thống nhất và đa dạng . Có một sự dị biệt lớn !

Hiện nay nếu tôi làm việc cho một công ty lớn mà thi hành " chúc hạ mùa của " trong mùa này , tôi có thể thực hành theo các lề luật ( nếu có bất kỳ ) liên hệ đến lời phát biểu của " C -từ. " Tôi không có một cái rìu lớn để xay . Tôi xảy ra để chấp thuận việc làmtin nhắn giáng sinh hay nhấttốt , có nghĩa là chơi theo các lề luật của chủ nhân.

Nhưng những điều tốt đẹp về việc sở hữu kinh dinh của riêng bạn là bạn là gương mặt của doanh nghiệp của bạn . Bạn có thể nói "Merry Christmas " không phải để làm một điểm lớn hoặc bất cứ điều gì , nhưng  tin nhan giang sinh dep  chỉ vì nó dễ dàng trên môi. Đó là thiên nhiên cho bạn.

Âm thanh nguy hiểm không? Bạn có nghĩ rằng tôi sẽ mất thuê bao ? Khách hàng? Bạn bè trên Facebook ? Ai sẽ thả ra , tôi tự hỏi ?

Đây là điều về lời chào theo mùa , tùy theo bạn thích ... Hanukkah , Kwanza , Giáng sinh, năm mới , Winter Solstice , khi gửi thư điện tử cho các khách hàng và khách hàng của bạn , bạn có chế hơn bởi quy định một người nào khác thực hành?

Bạn đang xây dựng một doanh nghiệp phản ánh bạn ? Đó là thực thụ những gì nó đi xuống đến . Các thiệp chúc hạ ngày lễ và email là một phụ lưu ý nhỏ như cách bạn mô tả bản thân trong việc tiếp thị của bạn. Đó là một trong nhiều cách bạn bật ra khỏi giới hạn ngột ngạt của thế giới kinh doanh có cúc xuống và đích thực kết nối với những người có ý nghĩa nhất để doanh nghiệp của bạn .

Tôi tin vào những gì tôi làm ... Giúp người biz nhỏ diễn đạt bằng lời những gì làm cho doanh nghiệp của họ đặc biệt. Thực thụ đặc biệt . Tiếp thị đó là một con chip ra khỏi khối cá nhân của bạn là rất nhiều hiệu quả cho kháchtin nhắn giáng sinh hay nhấthàng đạt tiêu chuẩn lý tưởng hơn quy định " doanh nghiệp lớn " .

Trong doanh nghiệp nhỏ của bạn, bạn đang chụp mình trong bàn chân nếu bạn khôngtin nhan mung giang sinhsử dụng đầy đủ hương vị giao hội cá tính của bạn để thị trường kinh dinh của bạn và bán sản phẩm của bạn . Mà chúng tôi mang lại cho Giáng sinh.

Tại sao đó là OK để nói " Giáng sinh "

Hai câu chuyện :

Câu chuyện trước tiên . Vài năm trước đây vào ngày sinh nhật thứ tư của con trai tôi , tôi đến đánh thức anh ta cho các dài . Tôi đặt tay lên trán của mình và chuyển một lọn tóc . Anh mở mắt , dừng lại khi tỉnh dậy để nhớ những gì ngày nó được , sau đó cười ma lanh .

" Chúc hạ sinh nhật ", ông nói với tôi.

Trong thế giới của mình , chúng tôi đều tổ chức sinh nhật của mình, vậy vì sao không muốn mẹ mình một hạnh phúc không? Cho thấy một trái tim tự do . Đáng buồn thay đó là một sự kiện một lần trong một đời .

Hãy đến với nghĩ suy của nó , đó sẽ là một cách tiệt để tổ chức sinh nhật của bạn, đi bộ xung quanh nói với mọitin nhắn giáng sinh hay nhấtngười , " chúc hạ sinh nhật . "

" Đó không phải là sinh nhật của tôi , " họ muốn nói .

"Không, nó là của tôi ! " Bạn sẽ nhận được để nói nó chí ít một trăm lần. Điều gì ưa ! Như Hobbit , tặng quà và lời chúc hạnh phúc trong ngày đặc biệt của riêng bạn. Thêm vào đó, nó sẽ có gánh nặng ra khỏi những người khác nhớ . ( Hẳn nhiên chúng tôi có Facebook cho rằng giờ. )

Và đây là một câu chuyện khác về chủ đề ngày lễ . Trong khi học đại học tôi đã làm việc nhiều năm tại nhà hàng Ming Palace Trung Quốc . Một nửa viên chức chờ đợi làtin nhan chuc noelTrung Quốc , nửa datin nhắn giáng sinh hay nhấttrắng khác . Tháng Hai trước hết của tôi ở đó , tôi đã mất cảnh giác của Trung Quốc năm mới . Tôi bước vào nhà hàng để tìm đồng nghiệp của tôi thật là xăm hân hoan . Chủ sở hữu thực hiện một số thực phẩm đặc biệt , họ ôm nhau chào , tôi có một món quà - một bằng gỗ trang trí chó foo với chuông và một tua đỏ . Ngay sau khi tôi biết những gì đã xảy ra tôi kỷ niệm với họ ( như tốt nhất bạn có thể trong khi đợi chờ bảng) , thưởng thức tinh thần của đêm .

Những  sms noel 2013  năm trôi qua và tôi bắt đầu để dự đoán năm mới trong tháng hai, mặc dù đôi khi nó đã bắt tôi mất cảnh giác . Nhưng không bao giờ làm tôi cảm thấy ngay cả những bit nhỏ bị xúc phạm khi chào đón: " Happy New Year! " tuần sau khi tôi đã xuống cây Giáng sinh của tôi . Nó đã có ma quái đã chỉ có một nửa nhân viên tổ chức . Bằng cách này tôi vẫn còn có con chó foo , đó là với các đồ trang trí Giáng sinh hiện thời. Tôi treo nó trên cây và ghi nhớ những người bạn cũ Ming Palace của tôi .

Hồ hết các Kitô hữu hoàn toàn nhận ra rằng có rất nhiều người không ăn mừng ngày lễ lớn của họ. Chúng tôi không thực sự muốn chuyển đổi bất cứ ai trong dịp lễ Giáng Sinh nào. Chúng tôi quá bận rộn mua sắm , tiệc  tin nhan noel 2013  tùng và chuẩn bị tâm hồn chúng ta cho sự ra đời của Đấng Cứu Rỗi của chúng tôi .

Những gì chúng tôi muốn là để xác nhận cỗi nguồn của niềm vui của chúng tôi bằng cách quảngsms chuc giang sinhbá khích lệ cho một người lạ trên đường phố. Đó là thời gian của năm khi chúng ta có thể nói những câu như "quảng bá động viên " và " Thiên Chúa chúc lành cho chúng ta, quờ quạng mọi người " mà không có âm dopey .

Tuy nhiên, ít người kinh doanh Kitô giáo sẽ chọn lựa cho tấm thiệp Giáng sinh truyền thống với cáctin nhắn giáng sinh hay nhấtthiên thần , các ngôi sao , hoặc em bé trong máng cỏ. Thậm chí nến là đường biên giới " tôn giáo", một cái gì đó tôi muốn đặt cược các công ty tránh . Nhiều người sẽ chọn một trong những vật trang sức lóng lánh , vòng hoa , quà , hồng y bay xung quanh trong một khu rừng sinh vật rừng được trang trí một cách tự nhiên một đêm mùa đông với dải ruy băng và hạt . ( Magical câu chuyện ; ? Có thể bạn đã nghe nói rằng một )

Không có em bé, không có mẹ đồng trinh sững ân sủng. Không có kho bụi bặm , cũng không phải chủ nhà trời. Không Joseph , thân Giuse, cha nuôi của những người chấp thuận thực hành các phép lạ có thể có trong thế giới thực. Khôngsms giang sinh 2013có người đàn ông khôn ngoan , không có ngôi sao .

Lý do tại sao , trong kinh doanh , chúngtin nhắn giáng sinh hay nhấtta tránh biểu đạt cá nhân ngày lễ của chúng ta ? Tôi sẽ rất vui nếu một viên chức bán hàng nhìn vào mắt tôi và nói: " Chúc mừng lễ Hanukkah , em yêu. " Hoặc "Happy Kwanza ! " hay "Có một ngày tiệt . " Tôi muốn được hạnh phúc cho lời chào vày nó gây ra một kết nối.

Tôi sẽ không bao giờ quên một người đàn bà rung lên nhữngnhung cau chuc giang sinh haythứ của tôi tại một cửa hàng áo quần dịp lễ Giáng Sinh - phải có được cách đây 20 năm . Tôi nói thường ngày " Hi , how are you ? " và cô ấy trả lời với một nụ cười nhiệt liệttin nhắn giáng sinh hay nhất, " Ồ, tôi may mắn, đứa trẻ. " OK , bởi thế tôi sống ở miền Nam .

Những gì tôi tin rằng trong trái tim tôi : Chúa Giêsu đã không muốn theo ông  nhung cau chuc giang sinh hay  đái bất cứ ai bằng cách cố ý là tấn công, nhưng ông sẽ không muốn họ bí tình cảm nhã ý một trong hai. Tôi cũng nghĩ rằng ông là một tía người thách thức mọi người nhìn vào trái tim của họ và xem hiện trạng thực sự ăn nhập với khả năng của trí tuệ ông cung cấp. Ông mời mọi người mất nhịp - những rủi ro - và xem những gì đã xảy ra .

Tôi ước gì tôi có thể gặp ông ta . Đó là lý do vì sao tôi kỷ niệm ngày sinh của ông ... Ông dạy Nước Trời tồn tại ngay hiện cho tất cả những người "được nó , " cho quơ những người mở cửa cho tiếp thu Ngài . ( Ahh, nơi để tận dụng ? )

Tại sao không nói những gì bạn tin không? tại sao không ăn mừng hạnh phúc của người khác?

Tại Giáng sinh, chúng ta hãy ăn mừng thống nhất , không đồng nhất.

Cho tôi biết, nếu bạn đã bao giờ nhận được một tấm thiệp Giáng sinh hoặc email từ một doanh nghiệp - với từ Giáng sinh - bạn sẽ nghĩ đây là trong khó chấp thuận? Bạn sẽ tự hỏi làm thế nào một tổ chức ngoài liên lạc như vậy có thể tồn tại hoạt động kinh doanh như thế? Hay bạn thích "Merry Christmas " và "Happy Hanukkah " để "Happy ngày lễ ? "

Đối với hồ sơ , nếu bạn ăn mừng bất kỳ kỳ nghỉ tại bất kỳ thời gian trong năm , tôn giáo hay không, một cách đủ lớn mà bạn muốn gửi cho tôi một lời cảm ơn cho doanh nghiệp của tôi hay cho tôi miễn phí vận tải khi mua hàng , vui lòng mang nó về! Tôi rất vui mừng với bạn .

Http://tinnhansmsvui.Com/am-ap-tang-ban-be-cua-ban-voi-loi-chuc-giang-sinh-cua-rieng-ban.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer