Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Những ngày nghỉ lễ giáng ấm áp sinh, noel vui vẻ

20:45

Tôi kiên cố rằng nếu bạn vậy đủ cứng , bạn có thể đặt tên ít ra một vài tác giả , những người đã trở thành một chút nhàm sau một thời kì . Nó chẳng thể được dễ dàng duy trì một năm series nổi tiếng này sang năm khác , trong khi vẫn còn đến với những ý tưởng mới .

Tôi thừa nhận rằng tôi đã không theo loạt Alex Cross từ đầu như nhiều bạn . Nhưng sau khi nhìn thấy hai trong số ba bộ phim dựatin nhan giang sinhtrên nhântin nhắn giáng sinhvật , tôi đã nhảy vào cuộc . Vài " đường " tiểu thuyết mà tôi đã đọc đã được giải trí nếu không ranh ma .

Những gì tôi hăng say về "Merry Christmas , Alex Cross " là không quá nhiều mức độ hành động. Đó là điều mà tôi đã mong chờ từ bất kỳ cuốn tiểu thuyết James Patterson .

Những gì tôi giữ cho đến nửa đêm cho đến khi đôi mắt của tôi bắt đầu đốt đã tự hỏi nếu gia đình của Alex sẽ cắt giảm một số anh chùng và để cho anh ta đi về tiết kiệm cuộc sống mà không cảm thấy lỗi.

Đừng làm cho tôi sai ! Tôi cảm thôngtin nhắn giáng sinhvới gia đình Hội chữ thập hoàn toàn . Nó không phải dễ dàng có để xem ngườitin nhan noelnhà của bạn đi ra ngoài và đặt mình trong tác hại như vậy .

Đi đêm Giáng sinh vừa qua là một thí dụ . Mọi thứ đang bắt đầu ra bình thường đủ trong nhà Cross. Sự phấn khích kỳ nghỉ là trong không khí . Các em đang làm trò hề đùa với nhau như trẻ mỏ sẽ làm.

Cây là nhận được trang trí và các bài hát Giáng sinh từ các đài phát thanh có thể nghe thấy nhẹ nhõm trong nền. Chỉ là một gia đình người Mỹ bình thường việc thiết cho các lễ hội lớn vào ngày mai sẽ mang lại .

Và sau đó vòng tế bào của Alex ! Nếu bạn đã theo loạt bài này cho bất kỳ khoảng thời kì sau đó bạn biết điều đó có tức là chuôngtin nhan chuc giang sinhvan xin . Nó có nghĩa là người đàn ông của ngôi nhà sẽ được tắt hà tằn hà tiện gia đình của người khác trong khi để lại riêng của mình để " thưởng thức" đêm Giáng sinh mà không có anh .

Hàng ngàn gia đình cảnh sát thực tại có thể can dự . Và nó không bao giờ được bất kỳ dễ dàng hơn. Điều này đặc biệt đúng khi Thám đường phải đối mặt với một số tù tối.< sáng dạ nhất và đai ốc - công việc khu vực Washington DC có thể sản xuất .

Điều gì làmsms noel 2014cho đường rất thúc và con người là xung đột cảm xúc được tạo ra bên trong anh. Không có người đàn ông nào, dù dành riêng cho " công việc ", ông có thể được, có thể đi bộ ra cửa để lại đằng sau gia đình và không cảm thấy lỗi .

Ông hoàn toàn hiểu rõ những gì nó làm vợ, bà và trẻ em của mình khi ông đã để lại . Ông cũng hiểu rằng không ai có thể làm những gì anh ấy làm khá cũng như ông có thể. Đây không phải làsms giang sinhtự thị. Nó chỉ thừa nhận đơn giản của món quà và gọi điện thoại rằng ông đã được cấp . Với các cuộc gọi này được đưa ra một ý thức trách nhiệm rằng ông chỉ đơn giản là không thể bỏ qua .

Và như thế anh đi và không được công việc phải được thực hành . May mắn thay nó không mất đến hồ hết các tình huống như thế này mất . Ông là nhà cho ngày Giáng sinh và được tận hưởng nhà nấu ăn của bà ngoại và tiếng cười của trẻ thơ của mình .

nhung cau chuc giang sinh hay nhatsau đó các vòng di động một lần nữa. Và nó bắt đầu trên một lần nữa . Có một người điên ra khỏi đó, cầm để làm những điều chẳng thể mường tưởng đến những người vô tội . Đó là hai lần trong hai ngày.

Ông phải đối mặt với một tập thể của tình cảnhtin nhắn giáng sinhvà cũng phải đối mặt với sự thất vọng phản ảnh trong mắt gia đình. Đó là nhợt hơn bạn có thể tự hỏi mình ?

Những người khác nói về cuốn sách này sẽ đề cập đến các hành động giữ họ chuyển trang sau khi trang . Và có, đó là vững chắc đúng cho tôi là tốt . Mọi thứ nhanh nhịp điệu mà là vì nó cần phải có được xem xét rằng quơ mọi thứ đã được ép vào hai ngày.

Nhưng những gì đã làm nó cho tôi là làm thế nào Patterson miêu tả nỗi thống khổ mà người đàn ông nhạy cảm này cảm thấy khi ông buộc phải thất vọng gia đình của mình một lần nữa .

Bà nội soi khá giọt nước mắt trong phòng ngủ của mình khi không có ai tỉnh táo. Vợ ông nhắc nhỏm ông rằng ông có trách nhiệm khác ngoài công việc của mình . Con cái của Ngài trở thành khá và ủ rũ .

Không có , cuộc sống không nhận được bất kỳ dễ dàng hơn là một trong những thám tử và profilers lớn nhất của sơn hà. Nhưng nótin nhắn giáng sinhlàm cho một số tài liệu đọc huých .

Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/nhung-ngay-am-ap-nghi-le-giang-sinh-noel-vui-ve.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer