Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Ý tưởng thiệp Giáng sinh và tin nhắn ấm áp noel

21:09

Ngay sau khi Lễ Tạ Ơn chấm dứt, cơn sốt điên Giáng sinh bắt đầu! Cùng với mùi ngọt ngào của cây thường xanh và không khí mùa đông khô teo đi rất nhiều đóng gói đậu xe và lũ lượt người, cả thảy đang tất bật để đảm bảo món quà hoàn hảo . Thay vì Cảm lũ tạisms giáng sinhcác trung tâm mua sắm địa phương , nhiều người thích để loại bỏ mua sắm trực tuyến của họ , từ trước một lò sưởi ấm êm hoặc ồn ào nóng . Có rất nhiều nơi để nhận một bộ quà tặng phù hợp , nhưng khi bạn thực thụ cần phải đổ vào trái tim của bạn lời chúc hạ Giáng sinh năm nay , đi theo con đường ít người đi !

Mỗi cửa hàng bạn vượt qua trong thời kì Giáng sinh được trang hoàng với các mới nhất trong phải có thời trang, tiện ích công nghệ và hàng hóa về nhà. Dù rằng những món quà có thể làm cho nhiều người hạnh phúc, họ thiếu một ý nghĩa tình cảm mà chỉ có thể đượcsms giáng sinhtìm thấy trong một , món quà thân tình cá nhân như một bức ảnh đóng khung hoặc thư . Các mặt hàng như thế này được ấp ủ trong nhiều năm, thậm chí nhiều thập kỷ, sau khi nhận được .

Năm ngoái, tôi muốn thử một cái gì đó khác nhau. Thay vìnhung cau chuc giang sinh hay nhatdự bít tất những người mua sắm nô nức khác trong cuộc chạy đua bán buôn cho lời chúc mừng Giáng sinh , tôi quyết định ngồi xuống và tay viết một cách chân thực , thư tình thực cho mỗi thành viên gia đình của tôi : Mẹ , cha , ôngtin nhan giang sinhbà của tôi và hai anh em của tôi . Mặc dù món quà của tôi trông khá khiêm tốn so với các góisms giáng sinhlớn khác bên dưới cây , tôi đã tự tín rằng họ sẽ làm ưng ý gia đình tôi trong một cách mà không lớn hộp gói cửa hàng bách hóa có thể.

Tôi đã xem như gia đình tôi lấy ra khỏi bao quà tặng của họ và bắt đầusms giáng sinhđọc . Tôi biết tôi đã thực hiện sự chọn lọc đúng khi môi dưới của cha tôi bắt đầu run và anh lau mắt của một giọt nước mắt ! Trong thời khắc tiếp theo , ông bà của tôi và anh em mắt đã mù sương là tốt. Khi mẹ tôi ôm lấy tôi sau khi kết thúcsms giáng sinhbức thư, cô thầm thì với tôi qua những tiếng nức nở hàm ân, "Đây là món quà Giáng sinh tốt nhất mà tôi từng nhận được. "

Tôi không biết làm thế nào tôi sẽ đầu món quà năm ngoái , cho đến khi tôi biết được rằng tôi có thể phối hợp tâm thành , tình cảm cá nhân chủ nghĩa với một bước tiến đầy nghệ thuật. Tất tật tôi phải làmsms noellà chọn một chai thủy tinh trang hoàng hiệp với từng thành viên trong gia đình của tôi , sau đó cá nhân chủ nghĩa đều có một lưu ýsms giang sinhcảm động.

Như gia đình tôi lấysms giáng sinhra khỏi bao chai của họ và đọc các ghi chú họ có , một cảnh tượng quen thuộc diễn ra. Tất thảy mọi người khô mắt và nhất quyết nụ cười của họ , và Mẹ cúi xuống và thầm thào, " hiện thời đây là món quà Giáng sinh tốt nhất mà tôi từng nhận được. " Từ hiện nay, lời chúc hạ Giáng sinh của tôi sẽ được thông tin trong một chai!

Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/y-tuong-thiep-giang-sinh-am-ap-va-tin-nhan-noel.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer