Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Sms noel một chút niềm vui Giáng Sinh vui vẻ dành cho nhau

20:27

" Bụng, ngày lễ hạnh phúc cho bạn quá , tôi đoán, " tôi nói với một cá nhân chủ nghĩa rất đúng về mặt chính trị đã xảy ra là một Kitô hữu sùng đạo . Nhưng trước khi đi, tôi hỏi cô ấy , "Tôitin nhan chuc giang sinhnghĩ rằng bạn là một nhà thờ , như vậy, tại sao không phải bạn muốn Merry Christmas? " Bạn biết những gì cô ấy nói với tôi - cô ấy nói với tôi rằng cô ấy không muốn xúc phạm tôi trong trường hợp tôi có thể là người Do Thái , Hồi giáo , Ấn Độ giáo , Phật giáo , hoặc trong trường hợp tôi đã được ăn mừng Kwanzaa .

Đó là vô lý, và ngay cả khi tôi là người Do Thái tôi sẽ khôngsms noel 2014quan hoài nếu bạn muốn cho tôi một Giáng sinh vui vẻ , và tôi có những người bạn Do Thái , những người muốn tôitin nhan chuc giang sinhchúc hạ lễ Hanukkah , âm thanh tốt với tôi , đó là một điều hăng hái nhu cầu của họ tôi , một cái gì đó hăng hái .

Tuy nhiên, cô gái nói với tôi rằng cô ấy không biết phải nói gì nữa , và cô ấy không muốn gây khó chịu, hoặc bị bắt vì nói ghét, hoặc gây ra một cuộc xung đột hay vấn đề với bạn bètin nhan chuc giang sinhcủa mình , và do đó , cô chỉ muốn tất mọi người một kỳ nghỉ vui vẻ , và khi cô gửi thiệp Giáng sinh bây giờ, họ nói " Chúc mừng ngàytin nhan chuc giang sinhlễ " không Merry Christmas.

Kiên cố, tôi hiểu được tất điều này đến từ đâu, nhưng thực tiễnsms giang sinhlà chúng ta đang đào tạo dân số của chúng tôi để được như vậy chính trị đúng đắn và hiện giờ chúng tôi có tất cả mọi người đang chạy xung quanh nói dối với nhau , làm bộ , và họtin nhan chuc giang sinhthậm chí không tin vào những gì họ ' đang nói .

Tôi có thể đề nghị ? Mà là nhân loại trong đó? Nếu thảy mọi người buộc phải chạy xung quanh và ra cái điều , bởi vậy không ai là bị xúc phạm, sau đó những người độc nhất baotin nhan chuc giang sinhgiờ sẽ được xúc phạm, lại là những người có đủ sáng dạ để nhận ra những gì một trò đùa xã hội chúng ta , và đang trở thành .

Vì thế , nếu chúng ta chạy xung quanh làm tất mọi thứ chính trị đúng đắn , chúng tôi cũng đang xúc phạm người chỉ số IQ cao . Và có, tôi biết họ là thiểu số ( bởi một shot dài ) , nhưng chúng tôi không được phép xúc phạm dân tộc thiểu số , nhưng bằng cách chính trị đúngtin nhan chuc giang sinhđắn chúng ta . Cho nên, thời kì tới ai đó nói với bạn , bạn không thể nói Giáng sinh vui vẻ , nhìn họ thẳng vào mắt chàng và muốn họ Vui Chơitin nhan chuc giang sinhGiáng sinh nào. Xin vui lòng xem xét tất cả điều này .

Lance Winslow là một sáng lập đã nghỉ hưu của một chuỗi nhượng quyền thươngtin nhan chuc giang sinhnghiệp trên toàn quốc , và hiện đang điều hành các Think Tank Online. Lance Winslow tin tức vào sức mạnh của Mỹ.

Nguồn bài viết :http://smstet2014.Wordpress.Com/2013/11/21/mot-chut-niem-sms-noel-vui-giang-sinh-vui-ve-danh-cho-nhau/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer