Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

"Chúc bé ngủ tin nhan chuc ngu ngon ngon" - Lời hát ru quen thuộc

00:48

Nhiều bậc phụ huynh đã gửi thư về hòm thư banbientap@vtv.Vn để bày tỏ sự cảm ơn cùng những góp ý rất bổ ích tới chương trình.

Hoangha@gmail.Com: Con tôi mới 2 tuổi, cháu rất thích chương trình "Chúc bé ngủ ngon". Tối nào cháu cũngtin nhắn chúc ngủ ngonnhắc mẹ mở xem rồi mới chịu đi ngủ. Điều này như một thông lệ với con tôi, cứ nghe xong bài hát ru là cháu tin nhan hinh chuc ngu ngon nói với mẹ: "Mẹ ơi, hát ru rồi, đi ngủ thôi". Tôi rất thích chương trình vì nó hữu ích cho lứa tuổi nhỏ. Tôi mong chương trìnhtin nhắn chúc ngủ ngoncó thể kéo dài thời lượng hơn một chút và nếu có thể phát lại 2 lần trong ngày.

Tramynd@omt.Vn: Chương trình "Chúc bé ngủ ngon" rất hay và thiết thực. 2 bé nhà tôi lúc nào cũng chú tâm và hào hứng với chương trình, và đặc biệt, cứ kết thúc chương trình, cậu lớn lại hát ru vỗ vỗ cậu bé ngủ rồi cả nhung tin nhan chuc ngu ngon hai cùng tự ngủ lúc nào. Điều này đã thành nếp của các cháu kể từ khi chương trình lên sóng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn những người làm chương trinh, cảm ơn Đài THVN và mong rằng,tin nhắn chúc ngủ ngonĐài luôn có những chương trình thiết thực, hữu ích cho con trẻ hơn nữa.

Thu Trang (TP Vinh): Đài THVN đãtin nhắn chúc ngủ ngonlâu không có chương trình dành cho thiếu nhi nào được quan tâm và để ý như "Chúc bé ngủ ngon". Hầu như, cứ đến 9h, sms chuc ngu ngon hết thảy nơi nơi lại vang lên một câu: "Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi...". Chương trình mang lại một hiệu quả rất tốt đối với các bé cũng như những bậc phụ huynh có con nhỏ.

Hoahoabeo@yahoo.Com.Vn: Bé nhà tôi mặc dầu chưa hiểu hết những hình ảnh bạn Heo mập, hay bạn Thỏ láu... Nhưng khi nhìn thấy hình ảnh đó, bé rất thúc và vỗ tay. Cả nhà tôi ai cũng xem và cùng hát bài hát "Chúc bé ngủ ngon".

Cũng qua đây, tôi mong muốn Đàitin nhắn chúc ngủ ngonTHVN tiếp tục tìm ra những chương trình dành cho mọi độ tuổi của trẻ để làm sao phù tin nhan chuc ngu ngon hợp nhất. Ngoài ru bé ngủ, có thể một chương trình cổ vũ bé ăn nhiều, ăn có kỉ luật, hoặc dạy tập viết chữ...

Đáp lại sự yêu mến của khán giả, chương trình "Chúc bé ngủ ngon" luôn cótin nhắn chúc ngủ ngonsự thay đổi về nội dung cũng như hình thức mô tả tạo sự mới mẻ để ngày càng hấp dẫn các bé hơn. Xin cảm ơn những đóng góp ý kiến của khán giả.

Nguồn: tinnhansmsvui.Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer