Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Đời anh hùng game kPAH và một thế giới tươi sáng hơn.

20:29

" Các thế hệ vĩ đại nhất" thắng thế chiến thứ hai , tạo ra kế hoạch Marshall , và xây dựng lại ngành công nghiệp Mỹ .

" The Great Boom đời " là những người từ 1950-2000 đã tạo ra một từng lớp no đủ nhất trong lịch sử thế giới .

Bữa nay , chúng ta phải trở nên " đời anh hùng " để cứu hành tinh và đổi thay thế giới .

Theo định tức là một anh hùng dũng cảm , JFK được gọi là dũng mãnh lớn nhất của hết thảy cạc nhân đức. Từ của chúng tôi vì lòngtải game KPAHdũng mãnh phát xuất từ một từ tiếng Pháptai game kpah" coeur " hay tim . Dũng mãnh là chất lượng quật cường của trái tim mà cho phép một người phải đối mặt với hiểm và khó khăn đầu với sự quả cảm , kiêu dũng , nhổ , dũng mãnh , gan dạ , dũng khí , dây thần kinh , Valiance .

Với cuộc khủng hoảng khí hậu chúng ta phải đối mặt với mối đe dọa lớn nhất của chúng tôi bao giờ hết với thời gian chạy ra ngoài trước khi tình hình là không thể đảo ngược . Chúng ta cần danh thiếp nhà lãnh đạo anh hùng có thể khích mọi người hành động , như Franklin D. Roosevelt đã làm trong thế chiến thứ hai , và như JFK đã làm khi ông thiết lập một khung thời gian cho Mỹ đưa người lên mặt trăng trước khi công nghệ tồn tại để làm như vậy .

Và hơn thế nữa danh thiếp nhà lãnh đạo anh hùng chúng ta cần một dân của tỉnh thức, truyền cảm hứng cho danh thiếp cá nhân chủ nghĩa như , Joan of Arc , vị đó là chừng độ của chủ nghĩa anhtải game KPAHhùng mà nhu cầu cuộc khủng hoảng của chúng ta , tương đương với tỷ lệ cược rằng Joan of Arc phải đối mặt , quá :

Trong tháng tư năm 1429 Chiến tranh Trăm năm tiến hành trên . Người dân Pháp sống trong vô vọng bất minh nhất dưới sức mạnh áp đảo của lực lượng chiếm đóng của nước Anh. Với tổ quốc yêu quý của họ chết nhà vua và giới quý tộc Pháp ưng mùa thu của tổ quốc. Sau đó, một thất học, 17 năm cô gái quê cũ không bao giờ cưỡitải game KPAHngựa , đã tổ chức một khí giới , hoặc để lại ngôi làng của côkpah 148- đã ra khỏi hư và thuyết phục nhà vua để trang bị cho mình với một đội quân .

Fearless Joan of Arc, mà không cần bất kỳ kiến ​​thức quân sự trước , mãnh liệt và đầy khích lệ bởi Tinh thần anh hùng một mình , đem quân của mình để thắng lợi ngay cả sau khi bị bắn duyệt y bởi một mũi tên . Cô cứu Pháp từ một tảng đá nguyên khối xâm lăng - hoàn thành những gì không chung trong lịch sử đã làm.

Và mặc dù đời sống công cộng của cô chỉ kéo dài một năm, cô được phong thánh như một vị Thánh cho phép lạ . Nhà văn Mỹ Mark Twain , tuyên bố mình là người nổi bật nhấttải game KPAHđã từng sống . Toàn bộ thế giới sẽ trở thành một địa điểm khác nhau mà không cần nhiều Joan of Arc, một có muốn đã không giác ngộ Pháp thế kỷ 18 mà Mỹtải game KPAHdựa .

Sức mạnh của trái tim anh hùng :

Tinh thần của chúng tôi có thể bị đánh đập xuống hoặc siêu tân tinh sáng . Ý thức tạo ra cuộc sống , và qua đêm có thể biến đổi cuộc sống . Ngày nay, khi hành tinh của chúng ta cần được cứu sống mỗi chúng ta có một thời cơ để trở nên nhà hoạt động và giúp biến thế giới từ bóng tối đến ánh sáng và thời đại vàng mới của hòa bình và thịnh vượng.

Tôi tin rằng Thượng nghị sĩ Barack Obama là người lần vì khả năng giao tế một tầm nhìn , và truyền cảm hứng cho mọi người hành động của mình, và ông đã có một trong những hồ sơ bầu cử môi trường cao nhất trong Thượng viện bang Illinois quá .

Nhưng như JFK nói trong diễn văn nhậm chức của mình, " Trong tay của bạn , đồng bào của tôi , nhiều hơn tôi, sẽ còn lại những thành công rút cục hay thất bại cố nhiên của chúng tôi . Kể từ khi giang san này được thành lập , mỗi đời người Mỹ đã được triệu tập để .. Đấu tranh chống lại kẻ thù chung của nhân loại : . . ? Chế độ độc tài , đói nghèo , bệnh tật và chiến tranhtải game KPAHchúng ta có thể mạo chống lại cạc kẻ thù của một liên minh lớn và toàn cầu ... Có thể đảm bảo một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tuốt nhân loại , bạn sẽ tham dự trong đó lịch sử cụtải game KPAH?

" Trong lịch sử lâu dài của thế giới , chỉ có một vài thế hệ đã được cấp vai trò của bảo vệ tự do trong giờ của nó hiểm nguygame kpahtối đa . Tôi không co lại từ này chịu bổn phận , tôi chào đón nó . Tôi không tin rằng bất kỳ chúng ta sẽ luận bàn địa điểm với bất kỳ người nào khác hoặc bất kỳ thế hệ khác . Năng lượng , đức tin , sự tận tình mà chúng tôi mang đến cho vậy này sẽ thắp sáng giang sơn của chúng tôi và tất tật những ai phục vụ nó , và ánh sáng từ ngọn lửa đó có thể thật sự soi sáng thế giới .

" Và như vậy, những người bạntải game KPAHMỹ của tôi : Đừng hỏi giang sơn làm gì cho bạn , hãy hỏi bạn có thể làm cho tổ quốc của bạn . "

Đó là thời gian cho vơ chúng ta để mất ngọn đuốc và dẫn đường cho Các thế hệ anh hùng và một thế giới tươi sáng hơn. Vâng, chúng tôi có thể!

Suzanne de Cornelia . Vơ danh thiếp quyền trên toàn thế giới ứng dụng . Bài viết này có thể được in lại trên Các trang web miễn sao ắt bài viết , trong đó có liên kết trang web và hộp tài nguyên dưới đây được bao gồm và không đổi thay.

Nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/11/19/the-game-kpah-he-anh-hung-va-mot-the-gioi-tuoi-sang-hon/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer