Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Lời Chúc Giáng Sinh Noel Cho bồ Hay sms noel Nhất

20:30

Loi chuc giang sinh noel tang nguoi yeu hay nhat

Noel 2013:  taive.Net xin tuyển tập những lời chúc hay, ấn tượng và tuyệt vời nhất dành cho bạn trại và bạn gái trong đêm giáng sinh năm 2013. Đi kèm những lời tỏ tính hay nhất trong đêm Noel.

Nhung loi chuc giang sinh hay

chuc giang sinh
Tải ngaytin nhắn này

Hoặc tải phần mềm nhắn tin chúc giáng sinh cho điện thoại

Download (jar)|jad

- Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu tin nhan noel bên cạnh.

- Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thânsms chúc noelyêu của mình!

- Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại thì một cánh cửa khác mở ra, nhưng dường như chúng ta cứ ngắm mãi cánh cửa đóng mà không hế nhận ra cái kia đang mở. Tôi chúc những ngón tay bạn chạm được vào cánh cửa đang mở ấy!

- Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

Những lời chúc Noel ý nghĩa và độc đáo nhất 2013

- Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ôngsms chúc noelNoel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng Sinh này.

- Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng, mỗi sáng, khi bạn thức dậy, vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình tin nhan giang sinh rằng dù bạnsms chúc noelko cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Bạn ơi, tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào! !!!! Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp^^!

- Bao nhiêu nắng để làm khô 1 dòng sông? Bao nhiêu mưa để cuốn trôi 1 sa mạc? Bao nhiêu đêm để giết chết 1 nỗi nhớ? Bao nhiêu cái hôn để đong đầy 1 tình yêu? Bao nhiêu cái nắm tay để xóa bỏ khoảng cách? Bao nhiêu cái ôm để thấy ta trưởng thành? Bao nhiêu lời nói dối mới làm em hiểu anh? Bao nhiêu nước mắt để được tha thứ? Bao nhiêu nụ cười để làm vơi khắc khoải? Bao nhiêu im lặng để biết ta là của nhau? bao nhiêu chờ đợi để đổi lấy 1 lời yêu chân thành….”Sms chúc noelVà bao nhiêu tiền để thực hiện tất cả các việc trên? (nhớ tính cả VAT)

Những sms giang sinh lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa dành cho bạn bè

- Giáng Sinh đến rùi ! có lẽ ai cũng có những ước nguyện riêng nhưng chắc chắn những lời chúc sẽ đem lại cho mọi người niềm tin , tình yêu và cả niềm hạnh phúc trong cuộc sống . Tôi chúc mọi người được vui vẻ bên cạnh những người thân yêu nhất của mình , ai có những chuyện buồn thì hãy gạt đi vì giáng sinh là khoảng thời gian của những ước mơ của niềm tin vào cuộc sống . Chúc mọi người có một Giáng Sinh thật hạnh phúc an lành . Nào mọi người cùng nói : ” MERRY CHRISTMAS “…..

Những sms noel lời chúc Noel hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh dành cho người thân trong đêm giáng sinh

- Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

- (Tình Yêu, An Bìnhsms chúc noelvà Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng Sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn !).

MTaiGame.Com vừa ra mắt chuyên mục GAME MIỄN PHÍ CRACK Hãy vào để tải các game miễn phí mới nhất tin nhan chuc giang sinh về máy nhé!

VN:Fsms chúc noel[1.9.22_1171]

Vui lòng chờ ...

Rating: 8.7/10(3 votes cast)

Lời Chúc Giáng Sinh Noel Cho Người Yêu Hay Nhất,8.7out of10based on3ratings
loi chuc giang sinh cho nguoi yeu,nhung loi chuc giang sinh cho nguoi yeu,nhung loi chuc giang sinh ngan gon hay nhat,Nhung loi chuc giang sinh hay nhat,loi chuc noel cho nguoi yeu

Nguồn: tinnhansmsvui.Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer